วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

สลากกินแบ่งยี่กี เป็นอย่างไร?

สลากกินแบ่งยี่กี หรืออีกชื่อว่า สลากกินแบ่งปิงปอง เป็นสลากกินแบ่งที่เว็บหรือเจ้ามือต่างๆเป็นผู้ออกดอกออกผลรางวัล โดยผลรางวัล มาจากการ “ยิงเลข” เป็นการเข้าไปบวกเลขเรื่อยกระทั่งครบเวลาแล้วถ้าหากเลขหยุดที่ตัวไหน ก็จะใช้ออกเป็นรางวัล 3ตัวบน แล้วก็ 2ตัวข้างล่าง

สลากกินแบ่งยี่กี เป็นลอตเตอรี่ที่นิยมเล่นกันที่สุด ในสลากกินแบ่งออนไลน์ เนื่องจากว่าสลากกินแบ่งยี่กี่จะออกรางวัลทุก 15 นาที มีรอบให้เล่นตลอดทั้งวัน ทุกวี่วัน ตั้งแต่ 6.00น.ถึง 0.00 น. แต่ว่าบางเจ้าอาจมีรอบถึง 03.00 น. กันเลย

สลากกินแบ่งยี่กีของ ts911asia เปิดให้เล่นสูงถึง 88 รอบต่อวัน เป็นตั้งแต่ 06.00 น. – 03.45 น. (แทบ 24 ชั่วโมง) นับว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีรอบลอตเตอรี่ยี่กีสูงที่สุดในประเทศ

ลอตเตอรี่ยี่กี เล่นอย่างไร 
รางวัลลอตเตอรี่ยี่กีจะมีรางวัล 3 ตัวบน รวมทั้ง 2 ตัวข้างล่าง แนวทางการดูก่อนงวัลเป็น มองจากเลขท้าย 5 ตัวของผลยิงเลข

ดังเช่น ผลยี่กี่รอบที่ 27หมายถึง122526655 ผลรางวัลเป็น 3 ตัวบน 655 , 2 ตัวด้านล่าง 26
ซื้อลอตเตอรี่ยี่กี 
แต่ว่าอีกสิ่งที่ตามมาของการซื้อสลากกินแบ่งกับเจ้ามือ โน่นเป็น การเช็ดกทุจริต ถูกชิ่ง ถูกแล้วไม่จ่าย หลายรายพอลูกค้าต่างพร้อมใจกันถูก ก็มีการโต๊ะระเบิด ปิดโต๊ะหายไปเลย เกิดเรื่องที่มองเห็นบ่อยครั้งในแวดวงนี้

ตอนนี้ก็เลยมี เว็บไซต์สลากกินแบ่งออนไลน์ เกิดมาเป็นอีกโอกาสให้นักพนันทุกคนได้เล่นกันแบบอุ่นใจขึ้น แถมอัตราจ่ายยังสูงมากมายด้วย สูงสุดบาทละ 900 !! แต่ว่ายังจะต้องเป็นเว็บไซต์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่ไว้ใจได้ ด้วยเหตุว่ายังมีมิจฉาชีพที่แอบมาในลักษณะนี้อยู่
เว็บไซต์สลากกินแบ่งออนไลน์จ่ายหนัก หวยรัฐบาลไทย บาทละ 900 ลอตเตอรี่ยี่กีเปิดให้เล่นตลอดทั้งวัน 1 วัน เปิดให้บริการลูกค้ามามากยิ่งกว่า 2 ปี ประกันด้วยฐานลูกค้าทั้งประเทศ ให้เป็นเว็บไซต์ลอตเตอรี่ออนไลน์ที่ดี่ที่สุด มีระบบระเบียบฝาก-ถอน อัตโนมัติทำรายการข้างใน 3 นาที รวมทั้งแอพพลิเคชั่นแสนสบาย ให้ท่านเล่นได้ทุกแห่ง-ทุกเมื่อ เพียงมีเน็ต-โทรศัพท์เคลื่อนที่แค่นั้น

ลงทะเบียนสมัครสมาชิกกับ วันนี้ พร้อมให้บริการด้วยแอดไม่นที่รอดูแลคุณในทุกเรื่อง บันเทิงใจกับลอตเตอรี่มากยิ่งกว่า 20 จำพวก วันละมากยิ่งกว่า 200 รอบ

★ อัตราจ่าย ลอตเตอรี่ยี่กี ★
จำพวก ราคา อัตราจ่าย
3 ตัวบน บาทละ 750 บาท
3 ตัวโต๊ด บาทละ 120 บาท
3 ตัวข้างล่าง บาทละ 450 บาท
3 ตัวหน้า บาทละ 450 บาท
2 ตัวบน บาทละ 90 บาท
2 ตัวด้านล่าง บาทละ 90 บาท
วิ่งบน บาทละ 3.2 บาท
วิ่งด้านล่าง บาทละ 4.2 บาท
★ กระบวนการเช็คเว็บไซต์ลอตเตอรี่ออนไลน์เชื่อใจได้ จ่ายจริง ★
มองได้อย่างง่ายดายเป็นควรจะเป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการมานาน มีหนทางติดต่อกับแอดไม่นที่เป็นคนจริงๆไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ รวมทั้งมีระบบระเบียบวิธีการทำธุรกรรมที่รัดกุม ไม่เป็นอันตราย

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น